Chủ nhật, Ngày 16 / 06 / 2024 Thời tiết

Vì sao bệnh xương khớp đau tăng khi vào đông?.

 Bệnh lý xương khớp rất đa dạng, bao gồm các bệnh viêm như viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, gút cũng như các bệnh thoái hóa như thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm và đau sau chấn thương. Các bệnh nhân xương khớp trong từng nhóm đều cảm thấy có sự ảnh hưởng rõ rệt của thời tiết.

Tại sao sự thay đổi thời tiết lại ảnh hưởng đến bệnh lý xương khớp?
Sự thay đổi của thời tiết kéo theo sự thay đổi của các yếu tố bên trong cơ thể như độ nhớt của máu, độ nhớt dịch khớp, sự kết tủa của các muối, thay đổi nồng độ các hóa chất trung gian trong cơ thể, thay đổi vận mạch. Chính sự thay đổi nội môi này góp phần làm xuất hiện các đợt đau xương khớp.
Còn theo đông y, bệnh xương khớp thuộc chứng tý nguyên nhân ảnh hưởng rõ rệt bởi: phong, hàn thấp. Mà 3 yếu tố này thay đổi rõ rệt trong các đợt thay đổi thời tiết.
Vì sao bệnh xương khớp đau tăng khi vào đông?, Sức khỏe đời sống,
Các thuốc tây điều trị bệnh xương khớp thường có tác dụng phụ ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa. Điều trị bằng Y học cổ truyền chiếm ưu thế lớn vì các tác dụng an toàn và hiệu quả. “Tinh hoa Dưỡng cốt” được bào chế từ bài “Độc hoạt ký sinh thang” có từ đời Đường cách đây hơn 1000 năm. Là một tập hợp các vị thuốc có nguồn gốc thiên nhiên với tác dụng khu phong, tán hàn, trừ thấp. Đồng thời “Tinh Hoa Dưỡng Cốt” cũng bổ Can Thận để bổ dưỡng xương khớp nhằm phòng và trị bệnh xương khớp, vì theo Đông y Can chủ cân, Thận chủ cốt tủy. Hơn nữa “Tinh Hoa Dưỡng Cốt” còn kết hợp Cao ban long cùng với Canxi và Vitamin D3 là những thành phần rất quan trọng cho sự điều hoà cân đối của xương và tăng dịch nhờn cho khớp, đó cũng là phương pháp chữa trị tận gốc của bệnh.
- Kết hơp điều trị bằng châm cứu, xoa bóp - kéo nắn, ấn huyệt, tập vận động thụ động. Kéo dãn cột sống, kéo dãn khớp.
Để phòng bệnh xương khớp đau tăng khi thay đổi thời tiết thì sử dụng thường xuyên sản phẩm “Tinh hoa Dưỡng cốt” là một lựa chọn ưu việt.
Xem video bệnh nhân trước điều trị bằng Tinh Hoa tại đây
Xem video bệnh nhân sau điều trị bằng Tinh Hoa tại đây 
Xem địa chỉ mua “Tinh hoa Dưỡng cốt” Tại đây
Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa của mỗi người. Quý khách có thể đến khám miễn phí tại Phòng khám của Y Dược Tinh Hoa, gọi số 02438438093; 0965340818, hoặc để lại số điện thoại và ý kiến vào ô dưới đây để được tư vấn hiệu quả nhất.
Họ tên:
Email:
Điện thoại:
Nội dung:
Mã bảo mật captcha
Các bài liên quan