Chủ nhật, Ngày 16 / 06 / 2024 Thời tiết

PHÒNG LOÃNG XƯƠNG TỪ NHỮNG YẾU TỐ NGUY CƠ

PHÒNG LOÃNG XƯƠNG TỪ NHỮNG YẾU TỐ NGUY CƠ  Loãng xương là một bệnh làm xương bị rỗ, dần dần trở nên yếu và giòn dễ gẫy. Vì vậy tên của bệnh theo tiếng Anh là Osteoporosis, theo tiếng Pháp là Ostéoprose, đều có cấu tạo từ gốc tiếng Latinh: Osteo - có nghĩa là xương và Porosis có nghĩa là dạng lỗ.

NGUY CƠ TRÀN DỊCH KHỚP GỐI

NGUY CƠ TRÀN DỊCH KHỚP GỐI  Khớp gối là một khớp rất quan trọng đối với cơ thể con người và nó chịu tác động của một lực rất mạnh của toàn bộ trọng lực cơ thể. Người cao tuổi (NCT) rất dễ mắc các bệnh về khớp gối, trong đó có cẩn cẩn thận để tránh mắc bệnh tràn dịch khớp gối…

Dâm dương hoắc: dê thích, người ham

Dâm dương hoắc: dê thích, người ham  Lo ngại tác dụng phụ của các loại thuốc tây y trị rối loạn cương, nhiều quý ông có xu hướng tìm đến các loại thảo dược, với niềm tin uống thuốc đông y không sợ phản ứng phụ vì thuốc chế biến từ thực vật. Một trong những loài thảo dược được săn tìm nhiều nhất chính là cây dâm dương hoắc, được đồn đại là “Viagra đông y”.  

Vì sao bệnh xương khớp đau tăng khi vào đông?.

Vì sao bệnh xương khớp đau tăng khi vào đông?.  Thời tiết là một yếu tố ảnh hưởng đến sự xuất hiện và phát triển của các bệnh lý trong đó đặc biệt rõ rệt là các bệnh xương khớp.