Thứ bảy, Ngày 27 / 07 / 2024 Thời tiết

VIÊM XOANG MŨI HỌNG

Xoang mũi họng là 3 bộ phận có liên quan mật thiết. Với tác dụng 3 trong 1 của TINH HOA XOANG MŨI HỌNG, tác động cả mũi, xoang, họng; có dạng viên uống điều trị nguyên nhân từ bên trong và dạng xịt tại chỗ sẽ điều trị triệt để bệnh Viêm xoang, viêm mũi, viêm họng, viêm amidan

Mũi xoang họng là cơ quan có cấu tạo phức tạp, với nhiều xoang sâu và các cuốn mũi với hệ thống niêm mạc tạo nhiều ngóc ngách, họng gồm amidan và các tuyến như một đồn biên phòng để giữ lại tác nhân gây bệnh và sưởi ấm không khí trước khi vào phổi. Nhưng khi sức đề kháng giảm, những tác nhân này không bị tiêu diệt, chúng còn quay lại tấn công chính cơ quan bảo vệ của cơ thể để xâm nhập sâu hơn.
 
 Điều trị bằng tây y với các đợt cấp là cần thiết, nhưng bệnh thường hay tái phát thành mạn tính, sử dụng nhiều thuốc tây dẫn đến nhờn thuốc kém hiệu quả, thậm chí gây nhiều tác dụng phụ như: teo niêm mạc mũi, suy tuyến thượng thận, viêm loét dạ dày ... do các thuốc co mạch và corticoid gây nên.
 

 

 Đông y cho rằng, nguyên nhân gây bệnh xoang mũi họng là do phế khí hư kém làm giảm sức đề kháng, từ đó tà khí dễ dàng xâm nhập theo đường mũi họng mà gây bệnh. Tà khi là các yếu tố: phong, hàn, thử, thấp, táo, hỏa; khi sức đề kháng giảm, hoặc cơ địa dị ứng, gặp thời tiết thay đổi dễ làm cho bệnh bùng phát.

Là những bác sỹ đa khoa đông tây y kết hợp, các bác sỹ của Y Dược Tinh Hoa hiểu rõ những ưu điểm và nhược điểm của mỗi phương pháp điều trị, đã dày công nghiên cứu trong hơn 20 năm qua. Sản phẩm TINH HOA XOANG MŨI HỌNG có thành phần là 100% thảo dược thiên nhiên, với công nghệ bào chế hiện đại dạng viên uống điều trị từ bên trong và dạng xịt phun sương để điều trị tại chỗ. Hàng vạn bệnh nhân đã thoát khỏi nỗi khổ do bệnh XOANG MŨI HỌNG nhờ các sản phẩm TINH HOA này.
 
 
* TINH HOA XOANG MŨI HỌNG dạng uống gồm tập hợp các vị thuốc có tác dụng Bổ phế, tiêu viêm, sinh tân tái tạo niêm mạc, chống dị ứng: Đan bì, Bách hợp, Bạch cập, Đại hoàng, Sa sâm, Sơn dược, Thạch xương bồ, Thiên hoa phấn, Tân di hoa, Địa hoàng, Cương tàm, Qua đế, Mạch môn đông, Vương bất lưu hành.
 

* TINH HOA XOANG MŨI HỌNG dạng xịt gồm tập hợp các vị thuốc có tác dụng kháng sinh thực vật, làm sạch tiêu viêm, tái tạo niêm mạc, chống dị ứng: Kim ngân hoa, Hoàng liên, Hoàng bá, Hoa ngũ sắc, Liên kiều, Hoàng cầm.
 
Điều trị kết hợp dạng uống và dạng xịt cho tới khi hết triệu chứng, sau đó dùng dạng xịt hàng ngày để phòng bệnh tái phát là chúng ta sẽ thoát khỏi hoàn toàn nỗi khổ do bệnh XOANG MŨI HỌNG gây nên.

 Hãy gọi số 0913537686 hoặc 0965340818 để được tư vấn từ các bác sỹ của Y Dược Tinh Hoa.  

 Cô Lê Minh Ngọc ở Tôn Đức Thắng, Hà Nội đã vui mừng khi trút bỏ được nỗi phiền toái nhiều năm do viêm xoang gây ra. Cô còn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh viêm xoang với mọi người, vì cô thấu hiểu nỗi khổ của căn bệnh này hơn ai hết. Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa mỗi người.

Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa của mỗi người. Quý khách có thể đến khám miễn phí tại Phòng khám của Y Dược Tinh Hoa, gọi số 02438438093; 0965340818, hoặc để lại số điện thoại và ý kiến vào ô dưới đây để được tư vấn hiệu quả nhất.
Họ tên:
Email:
Điện thoại:
Nội dung:
Mã bảo mật captcha
Các bài liên quan