Thứ bảy, Ngày 27 / 07 / 2024 Thời tiết

Chữa khỏi Viêm đại tràng và bệnh xương khớp

Chị bị bệnh viêm đại tràng hơn chục năm, đã chữa nhiều loại thuốc tây, thuốc ta mà không khỏi, cơ thể gày yếu, đau bụng, rối loạn tiêu hoá, ảnh hưởng nhiều tới công việc giảng dạy của tôi. Chồng tôi cũng khổ sở không kém vì căn bệnh này, hơn nữa là đàn ông mà cứ phải kiêng khem quá nhiều, ngại không dám xông pha là một thiệt thòi quá lớn. Sau khi điều trị bằng thuốc Tinh Hoa Đại Tràng, cả hai vợ chồng tôi đã khỏi bệnh, tôi đã tăng được gần 10kg, khoẻ mạnh, da dẻ hồng hào.  Còn chồng tôi nay đã có thể yên tâm mà không phải lo lắng về căn bệnh đại tràng của mình nữa. Kinh nghiệm của vợ chồng tôi khi điều trị bệnh viêm đại tràng bằng Tinh Hoa Đại Tràng là phải kiên trì đủ liều và đủ liệu trình. 

 

Vợ chồng bà Đoàn Thị Mùi, ông Trần Văn Bình - 14 ngõ 110 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà nội, ĐT 01992205902, chẳng những bị bệnh viêm đại tràng mạn tính từ năm 1989 mà bà còn bị rối loạn thần kinh thực vật và bệnh xương khớp. Ông thì bị bệnh xương khớp, tăng huyết áp, rối loạn tiền đình, nhưng sau khi sử dụng sản phẩm Tinh Hoa nay ông bà đã hết bệnh và khỏe mạnh.  

Tương tự, chị Trần Thị Ngọc Yên  - 18B Trần Phú, Lương Khánh Thiện, TP Hải Phòng, ĐT 0944946589 cũng đã bị bệnh đại tràng và thoái hóa xương khớp trên 10 năm, sau khi sử dụng đồng thời “Tinh hoa Dưỡng cốt” và “Tinh hoa Đại tràng” nay chị đã khỏi bệnh. Chị cũng cho rằng phải kiên trì đủ liều và đủ liệu trình.

  Xem ông Bình và bà Mùi phát biểu cảm tưởng  Tại đây  

 

Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa của mỗi người. Quý khách có thể đến khám miễn phí tại Phòng khám của Y Dược Tinh Hoa, gọi số 02438438093; 0965340818, hoặc để lại số điện thoại và ý kiến vào ô dưới đây để được tư vấn hiệu quả nhất.
Họ tên:
Email:
Điện thoại:
Nội dung:
Mã bảo mật captcha
Các bài liên quan